สำนักงานทางหลวงชนบทที่ 8(นครสวรรค์) รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป รวม 8 อัตรา

  • 24 พ.ค. 2560
  • 3910
หางาน,สมัครงาน,งาน,สำนักงานทางหลวงชนบทที่ 8(นครสวรรค์) รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป รวม 8 อัตรา

สำนักงานทางหลวงชนบทที่ 8(นครสวรรค์) รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป รวม 8 อัตรา รับสมัครตั้งแต่วันที่ 28 ธันวาคม 2558 – 7 มกราคม 2558 โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

1.วิศวกรโยธา จำนวน 4 อัตรา

ปฏิบัติงาน ณ สำนักงานทางหลวงชนบทที่ 8(นครสวรรค์) จำนวน 2 อัตรา

แขวงทางหลวงชนบทกำแพงเพชร จำนวน 1 อัตรา

แขวงทางหลวงชนบทอุทัยธานี จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง

ได้รับวุมิการศึกษาไม่ต่ำกว่าปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสขาวิชาวิศวกรรมศาสตร์ ทางวิศวกรรมโยธา ทางวิศวกรรมสิ่งแวดล้อม ทางวิศวกรรมสุขาภิบาล ทางวิศซกรรมชลประทาน ทางวิศวกรรมขนส่ง หรือทางวิศวกรรมโครงสร้าง และต้องได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบวิชาชีพวิศวกรรมควบคุมตามที่กฏหมายกำหนด

2.พนักงานขับเครื่องจักรกลขนาดหนัก จำนวน 1 อัตรา

ปฏิบัติประจำแขวงทางหลวงชนบทอุทัยธานี
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง

ได้รับวุฒิการศึกษาประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง(ปวส.) ในสาขาวิชาช่างยนต์ ช่างกลโรงงาน และสาขาวิชาอื่น ๆ ที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ และได้รับใบอนุญาตขับรถยนต์ตามกฏหมาย(ชนิดที่ 2 ขึ้นไป) หรือ

ได้รับใบอนุญาตชับรถตามกฏหมาย(ชนิดที่ 2 ขึ้นไป) และเป็นผู้มีประสบการณ์ในการปฏิบัติงานขับเครื่องจักรกลมาไม่น้อยกว่า 9 ปี(โดยจะต้องขับเครื่องจักรกลตามลักษณะที่กำหนดมาแล้วไม่น้อยกว่า 4 ปี)

3.พนักงานขับเครื่องจักรกลขนาดกลาง จำนวน 3 อัตรา

ปฏิบัติงาน ณ แขวงทางหลวงชนบทนครสวรรค์ จำนวน 1 อัตรา

แขวงทางหลวงชนบทกำแพงเพชร จำนวน 1 อัตรา

แขวงทางหลวงชนบทตาก 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง

ได้รับวุฒิการศึกษาประกาศนียบัตรวิชาชีพ(ปวท.) ในสาขาวิชาช่างยนต์ ช่างกลโรงงาน และ สาขาวิชาอื่น ๆ ที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ และได้รับใบอนุญาตขับรถตามกฏหมาย(ชนิดที่  2 ขึ้นไป) หรือ

ได้รับใบอนุญาตขับรถตามกฏหมาย(ชนิดที่ 2 ขิ้นไป) และเป็นผู้มีประสบการณ์ในการปฏิบัติงานขับเครื่องจักรกลมาไม่น้อยกว่า 7 ปี (โดยจะต้องขับเครื่องจักรกลตามลักษณะที่กำหนดมาไม่น้อยกว่า 2ปี)

วิธีสมัครสอบ

ให้ผู้ที่มีความประสงค์จะสมัครสอบ ขอรับและยื่นใบสมัครพร้อมเอกสารหลักฐานด้วยตนเองที่ส่วนอำนวยการ สำนักงานทางหลวงชนบทที่  8 (นครสวรรค์) เลขที่ 99/5 หมู่ที่ 8 ต.ท่าน้ำอ้อย อ.พยุหคีรี จ.นครสวรรค์ 60130 โทร. 0-5626-7006,0-5626-7581 ตั้งแต่วันที่ 28 ธันวาคม 2558-7 มกราคม 2559 ในวันและเวลาราชการ โดยไม่เสียค่าธรรมเนียมในการสมัคร

รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://jobbkk.com/go/YQlAb

ที่มา สำนักงานทางหลวงชนบทที่ 8(นครสวรรค์)

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top